34) Mạ Mạ


Theo trong KINH ĐẠI-BI-TÂM ĐÀ-RA-NI “XUẤT TƯỢNG” nói rằng : “Khi Qúi vị trì tụng câu chú Mạ Mạ , thì BỔN THÂN NGÀI ĐẠI-HÀNG-MA KIM CANG  sẽ  “XUẤT HIỆN” Tay cầm KIM-LUÂN, giúp cho Qúi vị “LÌA BỎ TẤT CẢ SỰ CẤU UẾ, THÂN TÂM ĐƯỢC THANH TỊNH”. Đây là đấng “TỐI THÙ THẮNG, VÔ CẤU NHIỂM” đã thành tựu BẠCH-PHẤT THỦ NHÃN ẤN PHÁP.

BỔN-THÂN NGÀI ĐẠI-HÀNG-MA KIM-CANG

 

(Đây là đấng “TỐI THÙ THẮNG, VÔ CẤU NHIỂM” đã thành tựu BẠCH-PHẤT THỦ NHÃN ẤN PHÁP. Cho nên, có thể giúp cho QÚI VỊ  “LÌA BỎ TẤT CẢ SỰ CẤU UẾ, THÂN TÂM ĐƯỢC THANH TỊNH”.

Và ngược lại nếu “QÚI VỊ” Thường TRÌ BẠCH-PHẤT THỦ NHÃN ẤN PHÁP,

thì Qúi vị là “HÓA THÂN” của NGÀI ĐẠI-HÀNG-MA KIM-CANG,  nghĩa là cũng đạt được như Ngài vậy.)

 

 


 

Còn theo “KỆ TỤNG” thì khi TRÌ TỤNG BẠCH-PHẤT THỦ NHÃN ẤN PHÁP, THÌ NGÀI ĐẠI HÀNG-MA KIM-CANG SẼ “XUẤT HIỆN”, DÙNG TÂM ĐẠI TỪ BI, TÂM ĐẠI BÌNH ĐẲNG,  TÂM ĐẠI TRÍ HUỆ (BA-LA-MẬT), TÂM ĐẠI THÙ THẮNG LÀM CHO CHÚNG SANH HỮU DUYÊN MAU ĐẠT ĐẾN BỜ GIẢI THOÁT NHƯ CHƯ PHẬT VẬY. NÓI CHUNG LÀ TẤT CẢ ĐỀU LÀ : “YẾT-ĐẾ YẾT-ĐẾ … BỒ-ĐỀ TÁT BÀ HA”.

LẠI CÒN,  CÓ THỂ DÙNG “UY THẦN” CHIẾT PHỤC NHỮNG TÀ MA NGOẠI ĐẠO, TU THEO THIỆN PHÁP.

 

Kệ tụng :

 

 

Chiết phục ma ngoại hiện thần uy

Đại từ cứu thế pháp vương khôi

Bình đẳng phổ tế ba la mật

Hữu duyên chúng sanh hoạch yết đế



Bạch-Phất Thủ Nhãn Ấn Pháp
Thứ Mười Ba


Mạ Mạ [34]
Án-- bát na di nảnh, bà nga phạ đế,
                               mô hạ dã nhá, nga mô hạ nảnh, tát-phạ hạ.


Kệ tụng:


Túc thế sát nghiệp trọng như sơn
Dục tu thánh đạo chướng vô biên
Hạnh hữu đại bi bạch phất thủ
Khinh tảo số số chúng nan quyên


34) Phạt Ma Ra

 

Theo trong KINH ĐẠI-BI-TÂM ĐÀ-RA-NI “XUẤT TƯỢNG” nói rằng : “Khi Qúi vị trì tụng câu chú Phạt Ma Ra, thì BỔN THÂN NGÀI ĐẠI-HÀNG-MA KIM CANG  sẽ  “XUẤT HIỆN” Tay cầm KIM-LUÂN, giúp cho Qúi vị đời đời kiếp kiếp thường ở trong cung điện Phật, không thọ sanh ở bào thai.

 

Đây là đấng “TỐI THÙ THẮNG, VÔ CẤU NHIỂM” đã thành tựu “HÓA-CUNG-ĐIỆN THỦ NHÃN ẤN PHÁP”.

 

BỔN-THÂN NGÀI ĐẠI-HÀNG-MA KIM-CANG 


(Đây là đấng “TỐI THÙ THẮNG, VÔ CẤU NHIỂM” đã thành tựu “HÓA-CUNG-ĐIỆN THỦ NHÃN ẤN PHÁP”. Cho nên có thể giúp cho QÚI VỊ  đời đời kiếp kiếp thường ở trong cung điện Phật, không thọ sanh ở bào thai”.

Và ngược lại nếu “QÚI VỊ” Thường TRÌ  HÓA-CUNG-ĐIỆN THỦ NHÃN ẤN PHÁP”, thì Qúi vị là “HÓA THÂN” của NGÀI ĐẠI-HÀNG-MA KIM-CANG,  nghĩa là cũng đạt được như Ngài vậy.)

 

Còn theo “KỆ TỤNG” thì khi TRÌ TỤNG BCH-PHT TH NHÃN N PHÁP  hay HÓA-CUNG-ĐIN TH NHÃN N PHÁP”, THÌ NGÀI “ĐẠI-HÀNG-MA KIM-CANG” SẼ “XUẤT HIỆN”, DÙNG “TÂM” ĐẠI TỪ BI, ĐẠI BÌNH ĐẲNG, ĐẠI TRÍ HUỆ (BA-LA-MẬT), ĐẠI THÙ THẮNG LÀM CHO CHÚNG SANH HỮU DUYÊN MAU ĐẠT ĐẾN BỜ GIẢI THOÁT NHƯ CHƯ PHẬT VẬY.

NÓI CHUNG LÀ TẤT CẢ ĐỀU LÀ : “YẾT-ĐẾ YẾT-ĐẾ … BỒ-ĐỀ TÁT BÀ HA”.

LẠI CÒN,  CÓ THỂ DÙNG “UY THẦN” CHIẾT PHỤC NHỮNG TÀ MA NGOẠI ĐẠO, TU THEO THIỆN PHÁP.

 

Kệ tụng :

 

Chiết phục ma ngoại hiện thần uy

Đại từ cứu thế pháp vương khôi

Bình đẳng phổ tế ba la mật

Hữu duyên chúng sanh hoạch YẾT-ĐẾ”


 
Hóa-Cung-Điện Thủ Nhãn Ấn Pháp
Thứ Ba Mươi Sáu

Phạt Ma Ra [34]

Án-- vi tát ra, vi tát ra, hồng phấn tra.



Kệ tụng:


Thế thế sinh sinh pháp vương gia
Cung điện lâu các diệu liên hoa
Bất thọ thai tạng thân thanh tịnh
Tín giải hành chứng ma ha tát.


KINH ĐẠI-BI-TÂM ĐÀ-RA-NI “XUẤT TƯỢNG”

HT. THIỀN-TÂM Dịch ra VIỆT-VĂN

 

KỆ TỤNG

HT. TUYÊN-HÓA Kệ-tụng

Comments

Popular posts from this blog