MAHAKARUNA DH A RANI Đ Ạ I-BI-TÂM ĐÀ-RA-NI XU Ấ T-T ƯỢ NG 1. NAMO RATNATRAYÀYA ( Na-mô Rát-na-tra-dạ-da ) 2. NAMO ARYA ( Na-mô A-rị-da ) 3. AVALOKITÉSHAVARAYA ( A-va-lô-ki-tê-sa-va-ra-da ) 4. BODHISATTVAYA ( Bô-đi-sát-toa-da ) 5. MAHASATTVAYA ( Ma-ha-sát-toa-da ) 6. MAHA KARUNIKAYA ( Ma-ha Ka-ru-ni-ka-da ) 7. AUM! ( Um! ) 8. SAVALAVATI ( Sa-va-la-va-ti ) 9. SUDHANATASYA ( ) 10. NAMASKRITTVA NIMAN ARYA ( ) 11. AVALOKITÉSHAVARA LANTABHA ( ) 12. NAMO NILAKANTHA ( ) 13. SRI MAHAPATASHAMI ( ) 14. SARVAD VATASHUBHAM ( ) 15. ASHIYUM ( ) 16. SARVASATTVA NAMO PASATTVA NAMO BHAGA ( ) 17. MABHATETU ( ) 18. TADYATHA ( ) 19. AUM! AVALOKA ( ) 20. LOKATE ( ) 21. KALATI ( ) 22. ISHIRI ( ) 23. MAHABODHISATTVA ( ) 24. SABHO SABHO ( ) 25. MARA MARA ( ) 26. MASHI MASHI RIDHAYU ( ) 27. GURU GURU GHAMAIN ( ) 28. DHURU DHURU BHASHIYATI ( ) 29. MAHA BHASHIYATI ( ) 30. DHARA DHARA ( ) 31. DHIRINI ( ) 32. SHVARAYA ( ) 33. JÁLA JÁLA ( ) 34. MÀMÀ BHÀMARA ( ...
Popular posts from this blog
1. NAM MÔ HẮC RA ÐÁT NA ÐA RA DẠ DA NAMO RATNATRAYÀYA (Na-mô Rát-na-tra-da-da) BỔN-THÂN NGÀI QUÁN-THẾ-ÂM BỒ-TÁT Đây là Bản-thân của ngài Quán-Thế-Âm Bồ-Tát. (Khi tụng Nam-mô hắc ra đát na đa ra dạ da phải dụng Tâm chớ cao tiếng). Từ quán Bi quán Hỷ Xả quán Phổ độ chúng sanh hóa đại thiên Hữu duyên Vô duyên đồng nhiếp thọ Ly khổ Đắc lạc phản bổn nguyên. Nam-mô hắc ra đát na đa ra dạ da. Quy mạng lễ Tam-Bảo. Câu chú này được gọi là Pháp “Tiêu tai, Tăng ích, Thành tựu, Hàng phục". Tuy vậy, câu Chú này không phải là Pháp “Câu triệu”.
74. MA BÀ LỴ THẮNG YẾT RA DẠ MOPHOLISHAN KARAYA ( Mô-phô-li-săn, Ka-ra-da) NGÀI TAM-MA THIỀN-NA BỒ-TÁT Đây là ngài Tam-Ma Thiền-Na Bồ-tát ngồi kiết-dà với đôi tay Luân-chưởng-bảo-đăng. Thiên-thủ-thiên-nhãn Đại từ bi Phổ hóa Tam giới độ chúng hồi Chư thiên ma vương Giai thọ thủ Cải ác Hướng thiện Tốc Lai Quy. Ma bà lỵ thắng yết ra dạ . Đấng sanh tánh, bảo tánh đủ đức đại hùng đại lực, hiện T ổ ng-nhi ế p-thiên-tý-th ủ -nhãn. Lời bàn: Luận cho cùng mỗi Thủ-nhãn hàm đủ công năng của 42 Thủ-nhãn, song đó là ứng dụng của bậc trình độ cao siêu. Còn với bậc sơ cơ non kém, thật ra vẫn có sự sai biệt. Ví như bậc Tổ Sư về võ, dù sử dụng côn, chùy, kiếm, sự lợi hại vẫn đồng như nhau. Nhưng với hạng võ nghệ thông thường thì tác dụng của ba môn binh khí kia lại có sai biệt. Nếu chẳng thế, trong võ lâm cần chi bày ra ba môn ấy cho thêm phiền!?

Comments
Post a Comment